Tổng Đài Viên Trực Line Song Ngữ Việt – Khmer

Tổng Đài Viên Trực Line Di Động – NV Chăm Sóc Khánh Hàng
03/09/2020
Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn – Telemarketing
03/09/2020

Tổng Đài Viên Trực Line Song Ngữ Việt – Khmer

Mô tả– Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel.
– Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v… của nhà mạng Viettel.
– Thời gian làm việc: xoay ca hoặc cố định ca ( tùy trường hợp sẽ được xem xét).
Yêu cầu – Ứng viên là Dân tộc Khmer hoặc giao tiếp được tiếng Khmer.
– Nam/Nữ: Tuổi từ 18 đến 35.
– Sinh viên, hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (tối thiểu đã có bằng THPT).
– Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi– Đào tạo : ứng viên được hỗ trợ chi phí trong quá trình học nghiệp vụ.
– Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
– Thu nhập: cạnh tranh trong lĩnh vực Call Center từ 6,000,000 đến trên 10,000,000
* Ngoài lương cơ bản, chế độ bảo hiểm thì Công ty sẽ hỗ trợ thêm:
+ Thưởng tính chất công việc (line tiếng Khmer).
+ Thưởng chuyên cần và thưởng chất lượng công việc.
+ Có thêm thu nhập từ số lượng cuộc gọi hàng ngày, ca tăng cường (làm thêm ngoài công chuẩn được tính tăng cường).
– Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…
– Lộ trình làm việc: đào tạo nghiệp vụ hưởng trợ cấp, HDLD và hưởng các chế độ theo luật Nhà nước hiện hành.
– Các hoạt động Team Building: văn nghệ, thể thao, du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
– Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (lương tháng 13 lên đến x4).
– Được nghỉ phép theo quy định.
Cách thức nộp hồ sơ   – Nộp trực tiếp tại Công ty: Tòa nhà Ánh Hào Quang số 32, đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
– Ứng tuyển qua mail: tuyendung@callstars.com.vn
– Liên hệ nhận lịch phỏng vấn: 02873067989 gặp Ms Tuyền.

Comments are closed.