Tổng Đài Viên Trực Line Di Động – NV Chăm Sóc Khánh Hàng

Chúc mừng Quốc tế Phụ Nữ 8/3
03/07/2020
Tổng Đài Viên Trực Line Song Ngữ Việt – Khmer
03/09/2020

Tổng Đài Viên Trực Line Di Động – NV Chăm Sóc Khánh Hàng

Mô tả – Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng đang sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của Tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel.
– Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v… của nhà mạng Viettel.
– Thời gian làm việc: xoay ca hoặc cố định ca ( cố định ca chiều tối).
Yêu cầu – Nam/Nữ/LGBT: tuổi từ 18 đến dưới 35 tuổi, có hỗ trợ ứng viên khuyết tật phù hợp với yêu cầu công việc.
– Bằng cấp: không phân biệt ngành nghề, thực tập sinh, sinh viên hoặc tối thiểu đã tốt nghiệp THPT.
– Kinh nghiệm: nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế.
– Kỹ năng/tố chất: giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và chịu học hỏi, lắng nghe.
– Yêu cầu khác: sử dụng vi tính cơ bản; ứng viên muốn gắn bó lâu dài cùng Công ty; tính cách kiên trì và ổn định; tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi – Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH/tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
– Thu nhập: cạnh tranh trong lĩnh vực Call Center  từ 6,000,0009,000,000 (nếu chăm chỉ và nắm nghiệp vụ vững thu nhập có thể lên đến 12,000,000).
– Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…
– Đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định
– Thưởng hoa hồng bán hàng các gói cước khi KH gọi lên đăng ký các dịch vụ: 4G, nhạc chờ,..
– Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
Cách thức nộp hồ sơ – Nộp trực tiếp tại Công ty: Tòa nhà Ánh Hào Quang số 32, đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
– Ứng tuyển qua Mail: tuyendung@callstars.com.vn
– Liên hệ nhận lịch phỏng vấn: 02873067989 gặp Ms Tuyền hoặc 0902586331 ( sms/zalo)

Comments are closed.