Chương trình đào tạo của Ánh Hào Quang dành riêng cho nhân viên rất đa dạng, dựa trên các tài liệu thu thập từ trong và ngoài nước, luôn được cập nhật nhằm đáp ứng thỏa mãn mọi yêu cầu của Khách hàng
Đội ngũ giảng viên Ánh Hào Quang giàu kinh nghiệm từng đào tạo kỹ năng cho hàng trăm nhân sự Call center tổng đài Mobifone, Viettel sẽ giúp nhân sự của các doanh nghiệp hoàn thiện về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Mục đích chương trình đào tạo: 1. Đối với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng: + Giúp nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của công tác CSKH. + Hoàn thiện các kỹ năng cần thiết: lắng nghe, cách đặt câu hỏi, kỹ năng thuyết phục khách hàng, xử lý khiếu nại,v.v... + Nắm được phương pháp gắn kết khách hàng với doanh nghiệp.
2. Đối với đội ngũ nhân viên Telemarketting/Telesale: + Biết cách mở đầu 1 cuộc gọi, cách đặt câu hỏi nhằm làm cho khách hàng trở nên cởi mở và tiết lộ nhu cầu của họ. + Khơi dậy sự quan tâm từ khách hàng. + Nâng cao kỹ năng khai thác thông tin từ khách hàng. + Phát triển kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và chốt đơn hàng.