Quyền Lợi Khi Gia Nhập Vào Đội Ngũ AHQ

Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn – Telemarketing
03/09/2020
Xuân Canh Tý 2020
03/17/2020

Quyền Lợi Khi Gia Nhập Vào Đội Ngũ AHQ

Về chúng tôi

Công ty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước.
Được thành lập từ năm 2002, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel.
Toàn thể CBNV Callstars luôn chung sức nỗ lực phấn đấu hết mình để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh trên. Đồng thời cùng hướng tới xây dựng Callstars trở thành một gia đình mà ở đó mọi người cùng đoàn kết, quan tâm, chia sẻ và cùng nhau xây dựng Callstars vững mạnh và phát triển.

Giá trị văn hóa

1. UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TỤY với khách hàng.
2. ĐỔI MỚI – SÁNG TẠO để phát triển bền vững.
3. QUẢN LÝ theo mục tiêu – Hành động theo QUY TRÌNH.
4. ĐOÀN KẾT là sức mạnh và cùng nhìn về một hướng.
5. TIẾT KIỆM cho bản thân và xã hội.

Thu nhập & Phúc lợi

Thu nhập cạnh tranh trong lĩnh vực Call Center, thưởng chuyên cần xứng đáng với hiệu quả và chất lượng công việc mà bạn mang đến cho công ty chúng tôi.
Được hỗ trợ chi phí và đào tạo chuyên nghiệp để học viên có đủ kỹ năng và nghiệp vụ tiếp nhận công việc 1 cách tốt nhất.
Cơ hội thăng tiên lên các cấp Quản lý – Trưởng nhóm – Đào tạo theo lộ trình tiêu chuẩn tại Công ty.
Chăm lo đời sống nhân viên theo các chế độ phúc lợi của Nhà nước hiện hành như: BHXH, thưởng Lễ tết, lương tháng 13,…
Ngoài ra, nhân viên tại Công ty có thể nhận lại khoản tiền thưởng xứng đáng với thời gian và năng lực làm việc đã cống hiến tại Công ty.

Môi trường làm việc

Ánh Hào Quang là Công ty tiên phong trong lĩnh vực BPO tại Việt Nam. Nhờ sở hữu môi trường năng động, tích cực và đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, tử tế, công bằng, thăng tiến cho nhân sự.
Tại Ánh Hào Quang bạn sẽ nhận được sự quan tâm, hướng dẫn nghiệp vụ tận tâm cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động.
Làm việc tại AHQ bạn sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc, nhà xe miễn phí, nước uống thả ga, các buổi tiệc thường niên như sinh nhật, lễ, tết đều được chuẩn bị chu đáo cho nhân viên.

Comments are closed.