Contact Center là sự kết hợp một cách hệ thống các phương thức tương tác, từ gọi điện thoại, SMS (tin nhắn ngắn), MMS (tin nhắn đa phương tiện), email, website đến đối thoại trực tiếp và cả thư tay giữa doanh nghiệp và khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ thuê ngoài Contact Center : + Giảm thiểu nguồn lực của doanh nghiệp cho hoạt động CSKH/Telesale. + Hiệu quả CSKH cao hơn, do các đơn vị thuê ngoài có đội ngũ nhân viên CSKH/Telesale chuyên nghiệp hơn, được đào tạo bài bản hơn.
Mô tả dịch vụ cung ứng từ Ánh Hào Quang: + Dịch vụ CSKH, Lễ tân, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, tư vấn giải đáp thắc mắc từ khách hàng. + Dịch vụ gọi ra hỗ trợ bán hàng, nhận đơn hàng, khảo sát, tiếp thị thị trường, Bảo hiểm. + Tiếp nhận và trả lời Email, Web chat.
Cam kết chất lượng cung ứng từ Ánh Hào Quang: + Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường cung ứng Contact center, hiện đang là đối tác cung ứng DV tốt nhất của nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinafone. + Với diện tích mặt bằng rộng lớn (~2400m2), cùng hệ thống cơ sở hạ tầng/trang thiết bị sẵn có, Ánh Hào Quang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ 1 đến trên 100 bàn (seat) trong thời gian nhanh nhất. + Đội ngũ Back Office (Trưởng ca điều hành, Giám sát, Đào tạo, Kỹ thuật) giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành tổng đài. + Đội ngũ nhân viên CSKH/Telesale với thâm niên làm việc ≥ 1 năm kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng giải đáp cùng với chuyên môn nghiệp vụ cao, có hiệu suất tiếp nhận cuộc gọi từ 140 cuộc đến >200 cuộc gọi/ca trực. + Ánh Hào Quang sẽ mang đến cho doanh nghiệp chất lượng cung ứng tốt nhất theo thang điểm đánh giá KPIs đã cam kết.