20-11_Giảng Viên Viettel AHQ

Tất Niên – Chuyện chưa kể ( 2019 – 2020 )
10/08/2020
Merry Christmas & Happy New Year Wishes
12/25/2020

20-11_Giảng Viên Viettel AHQ

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn vững nghiệp vụ thì yêu lấy Thầy (Cô).

Từ xưa đến nay, hình ảnh người Thầy/Cô luôn tượng trưng cho những chuẩn mực, đạo lý, và người Thầy/Cô còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là cho các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở thành người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho xã hội.

Tuy nhiên, ngoài Thầy/Cô trên các giảng đường thì còn có những Thầy/Cô thầm lặng từ các lớp học tại các Cơ quan, Công ty mà chúng ta thường gọi là Huấn luyện viên, Giảng viên … để đào tạo kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn phục vụ cho công việc cụ thể là NVCSKH.

Tại Viettel AHQ, dù năm tháng cứ trôi đi, dù bao thăng trầm của cuộc đời thì người Giảng viên cũng chính là người lái đò năm ấy vẫn đưa những chuyến đò sang sông và dòng sông ấy, dáng hình ấy đã trở thành những kỷ niệm không phai trong tâm thức của chúng ta mãi mãi suốt cuộc đời sự nghiệp, cho dù chúng ta có gắng bó với công việc lau dài hay không:

Lúc ở giảng đường :

“Tháng năm dầu dãi nắng mưa

Con đò trí thức thầy đưa bao người

Qua sông giữ lại nụ cười

Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.”

Khi đi tìm sự nghiệp :

“ Xưa kia yêu chữ mến Thầy

Ngày nay yêu cuốn giáo trình trên tay,

Bao nhiêu nghiệp vụ đông đầy

Giảng viên xinh đẹp nhớ hoài Cô ơi!

 Nhân ngày 20/11, xin trân trọng gửi tới các Giảng viên những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về các Giảng viên với tấm lòng thành kính, những học viên hôm qua và những học viên hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.

Comments are closed.