Sinh nhật hồng – Niềm vui đến từ sự giản đơn

Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh
03/24/2020
Thiếu nhi 01/06 ” Trở về tuổi thơ “
06/23/2020

Sinh nhật hồng – Niềm vui đến từ sự giản đơn

Vùng trời ký ức …….

Nhớ lại ngày còn bé thì có Cha Mẹ thường tổ chức sinh nhật cho chúng ta, khi đi học thì có lũ bạn thân luôn nghĩ ra đủ trò mèo để làm ngày sinh nhật của các bạn thật đặt biệt mang đậm chất tuổi học trò, đôi khi là tìm lý do để tụ họp ăn uống, ca hát và bàn chuyện “ quốc gia đại sự “ của thời sinh viên nhưng chung qui tất cả mọi người đều yêu thương và nhớ đến ngày sinh nhật của các bạn.

Thời gian qua đi, sau khi rời xa mái trường phổ thông và giảng đường Đại học, đó cũng là lúc các bạn dần xa gia đình, bạn bè thời cấp sách để độc hành đi trên con đường mới với bao bộn bề lo toan cho cuộc sống và lúc ấy…vô hình chung các bạn đã đánh rơi ngày sinh nhật của chính mình lại phía sau.

Cảm nhận được một phần tâm tư trong các bạn, trong hiện tại và thời gian tới để giảm tải áp lực và tạo không khí vui vẽ, ấm áp, thoải mái tại nơi làm việc, hàng tháng Trung tâm sẽ tổ chức sinh nhật cho các bạn có ngày sinh trong tháng. Buổi tiệc sẽ không xa hoa, tráng lệ hay đình đám mà đây sẽ là buổi tiệc nhỏ dành riêng cho các thành viên trong gia đình chung – Ánh Hào Quang với không khí ấm áp của tình yêu thương trong suốt thời gian vừa qua.

Mong các bạn sẽ luôn đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau trong quá trình làm việc cũng như trong cuộc sống để tạo nên một tập thể vững mạnh trong thời gian tới. 

Happy Birthday to All

Comments are closed.